Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Quảng cáo trên xe cho phép thương hiệu kiểm soát chi phí quảng cáo tốt hơn

Trên thị trường quảng cáo hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo được sử dụng gồm quảng cáo trên bảng hiệu, trên các tòa nhà, trên truyền hình, phát thanh, mạng xã hội... và mới đây nhất là trên các phương tiện di động như xe ô tô. Mặc dù loại hình quảng cáo này đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, nó chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Quảng cáo trên ô tô tại Việt Nam đã đang thực hiện từng bước nhỏ nhưng vững chắc và an toàn để thành công. Hình thức quảng cáo mới này giúp cắt giảm những chi phí khổng lồ đã rất nổi tiếng của quảng cáo truyền thống, ngược lại nó tập trung đúng vào đối tượng mục tiêu thông qua phương pháp đủ đơn giản để dễ dàng nắm được và áp dụng.


Khái niệm quảng cáo hoàn toàn mới này đã mang lại những cơ hội lớn cho thị trường quảng cáo của Việt Nam bởi sự sáng tạo của hình thức quảng cáo mới giúp dễ dàng tiếp cận các đối tượng mục tiêu hơn với chi phí tiêt kiệm hơn rất nhiều so với quảng cáo truyền thống. Car Media Solutions là thương hiệu cung cấp quảng cáo ngoài trời đã thành công khi tận dụng những lợi thế đặc biệt của khái niệm quảng cáo sáng tạo này ở Việt Nam.



Vì sao quảng cáo trên xe ô tô cá nhân? Bởi vì khi bị mắc kẹt trong dòng xe đông đúc trên đường vào giờ tan tầm, lướt mắt qua những áp phích quảng cáo xe của “hàng xóm” và lái xe giảm căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét