Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Biển quảng cáo chữ nổi alu, inox, mica, gỗ của Quảng cáo Khánh Nam

Biển quảng cáo chữ nổi, biển inox, đồng, gỗ, alu... của Công ty quảng cáo Khánh Nam được gia công bằng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo độ sắc nét, chuẩn và giá thành cạnh tranh cho Quý khách hàng.

Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức biển hiệu quảng cáo rất thông dụng, kết hợp với nền alumi, kính.. thể hiện logo, thương hiệu sản phẩm. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là mica, inox, đồng, alu, gỗ…tùy theo mầu sắc, vị trí lắp và yêu cầu mỹ thuật của khách hàng. Gia công bằng công nghệ CNC, laser, waterjet...để đảm bảo độ sắc nét cao nhất.

1. Biển chữ nổi chất liệu mica


Với ưu điểm đa dạng về màu sắc, dễ gia công theo nhiều hình thức, có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà, mica là vật liệu chưa có đối thủ trong hình thức biển quảng cáo chữ nổi. Đặc biệt khi muốn làm sáng mặt chữ khi trời tối thì chưa có vật liệu thay thế. Ưu điểm của phương án này là giá thành rẻ, mặt và chân chữ cùng chát liệu mica nên có độ bóng, độ đồng nhất cao.

2. Biển chữ nổi chất liệu inox - đồng


Sang trọng và độ bền cao là ưu điểm của vật liệu này. Màu sắc nguyên bản là màu vàng đồng và trắng (trắng bóng và trắng xước). Biển inox của công ty quảng cáo Khánh Nam được gia công bằng công nghệ CNC, waterjet (cắt tia nước) đảm bảo gia công được inox với mọi kích thước và độ dầy vật liệu.

3. Biển chữ nổi aluminium


Biển quảng cáo chữ nổi alumi có độ bền đảm bảo do độ cứng chắc, giản nở nhiệt cao. Thường được sử dụng cho các bộ chữ có kích thước lớn, đặt vị trí tầm nhìn xa (>50m). Thường được bổ xung hệ thống đèn LED để đảm bảo hiệu quả quảng cáo buổi tối.

Hãy liên hệ để được tư vấn chất liệu và quy cách phù hợp nhất với yêu cầu quảng cáo và thiết kế logo của bạn khi làm biển quảng cáo chữ nổi, biển inox, biển quảng cáo led và các loại biển quảng cáo khác.


Moi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đâu tư Thương mại và Dịch vụ Khánh Nam
Địa chỉ: Số 8 - Điện Biên Phủ - Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
Điện Thoại: 043.747.5925 — Hotline: 0915 344 200
Website: qckhanhnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét