Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Dán decal quảng cáo trên xe ô tô: Hình thức quảng cáo trực tiếp và hiệu quả

Quảng cáo trên xe là hình thức quảng cáo trực tiếp với hiệu quả cao với chi phí thấp. Khó ai không chú ý một chiếc xe hơi đẹp trên đường, có lẽ vì vậy mà hình thức quảng cáo trên thân xe ngày càng được các nhãn hàng chú ý. Với diện tích giới hạn, phải rất tinh tế để sao cho xe vẫn ấn tượng mà vẫn nhận diện được thương hiệu.



Các mẫu quảng cáo trên xe được sử dụng decal ngoài trời chịu nước, chống phai màu với độ bám dính tốt, bền màu cao, hình ảnh trung thực. Quảng cáo trên xe với thiết kế thông minh, sáng tạo gây ấn tượng tốt và mang lại hiệu quả cao.

Quy trình thiêt kế và in ấn quảng cáo trên xe ô tô


Những mẫu quảng cáo trên xe ô tô sáng tạo







Quy định về quảng cáo trên xe ô tô


Theo quy định của Luật Quảng cáo (có hiệu lực từ ngày 1/1/2013), quảng cáo trên phương tiện giao thông không phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch như quy định trước đây nữa.

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, tổ chức, cá nhân phải thực hiện theo quy định tại Điều 32 Luật Quảng cáo, cụ thể: Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông.

Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông.

Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét